Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Ngày 5/6/2012

Ngày 6/6/2012. Hội người cao tuổi huyện Cần Giuộc tổ chức kỹ niệm 71 năm ngày thành lập hội, hội có tổ chức thi các  môn thể thao cho người cao tuổi trong huyện: cầu lông, cờ tướng, quần vợt, dưỡng sinh. Trong đó môn tdds thi ngày 6/6/2012. Là ủy viên ban chấp hành hội thể dục dưỡng sinh tỉnh Long An, thuộc ban chuyên môn, sinh hoạt tại huyện Cần Giuộc, nhưng bản thân  không được biết một thông tin nào về cuộc thi thể dục dưỡng sinh tổ chức tại huyện Cần Giuộc. Như vậy cho thấy rằng từ huyện tới tỉnh đều làm việc một cách tắt trách, cảm tính cá nhân. Hội huyện sai đã đành, hội tỉnh cũng vô tình hay cố ý làm theo, bưng bít thông tin, không phân công nhiệm vụ (hỗ trợ chuyên môn). Câu hỏi đặt ra:
  1. Vậy chức danh ủy viên ban chấp hành, thuộc tỏ chuyên môn chỉ là có tiếng vậy thôi chứ không có làm?
  2. Hội tỉnh tiếp tay cho những cá nhân ở  hội huyện làm sai, gây mất đoàn kết, tạo tiền lệ hành động thao túng cá nhân ? 
  3. Cá nhân ở hội huyện Cần Giuộc chi phối, điều khiển hội tỉnh Long An?
  4. Hội TDDS tỉnh Long An đặt dấu chấm hết cho những người trẻ tuổi năng động và nhiệt quyết trong cuộc chơi thể dục dưỡng sinh tại tỉnh Long An?
  5. Mất niềm tin là mất tất cả?

    Hỏi là để tự an ủi bản thân mình thôi, chứ cuộc sống còn có những niềm vui và nỗi buồn khác nữa, không riêng những việc cỏn con này. Mình phải tự tìm niềm vui cho bản thân và gia đình thôi. Những gì người khác không muốn thì mình cũng không làm cho người ta phải bận tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.