Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Ngày 11/05/2012



Chủ nhiệm CLB thông báo việc CLB Hoa Sứ Trắng- Qui Đức mời giao lưu dưỡng sinh, ngày 27/05/2012
Lại một lần nữa cho thấy mọi người còn rất sợ uy danh của........ Trong lòng muốn đi giao lưu lắm lắm nhưng cũng không dám nói ra. Thôi  bao nhiêu đó cũng đủ hiểu tình cảm của mọi người. Khi xưa còn đứng sân hướng dẫn thì khác bây giờ bị thôi giữ chức vụ nên mọi người quay mặt không thềm để ý. Bạc đến thế là cùng.

Theo võ sư Trần Xuân Mẫn: Chưa có bài quyền nào đòi hỏi người hành võ phải công - thủ nhịp nhàng như Lão Mai Quyền. Hầu hết các thế bộ khi xuất chiêu xong đều phải lui về thủ tấn.
Thế võ cũng là thế mai, dường như qua những biến thiên thăng trầm, lão mai thấy cần tĩnh tọa để chiêm nghiệm về thế sự, thu về để gân chắc, rèn mình và thu về để tập trung vào một sức mạnh lớn hơn. “Nhìn mai, luyện Lão Mai Quyền mà luyện tính khí thắng không kiêu, bại không nản” - Võ sư Mẫn bộc bạch.
Tàng nha hổ giương oai thiết trảo. Ngay con hổ dũng mãnh cũng phải biết khiêm tốn che nanh vuốt của mình, nhưng khi cần là ra oai giương vuốt sắc. Hay thêm cả cái nhìn về cuộc đời sắc sắc không không như Liên ba biến (hoa sen tàn) để bình tâm, tĩnh tọa trước cuộc đời.
Lão Mai Quyền dạy người luyện võ phải biết hòa mình vào giữa thể thống nhất thiên nhiên. Người luyện võ luôn lấy đức làm trọng. Như cội mai già kia vẫn gan góc giữa thị phi. Giữa giông bão vẫn trổ hoa tô đẹp cho đời. Nó đã ân sủng cho cái đẹp muôn đời thêm một tính cách: Đẹp - Dũng
Võ sư Trần Xuân Mẫn - võ đường Kỳ Sơn (Hội An)    
Đời Tăng Lữ 
http://www.youtube.com/watch?v=4NKLrlWd4pM&feature=relmfu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.