Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

ĐƠN KIẾN NGHỊ THẮC MẮC


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------000----

ĐƠN KIẾN NGHỊ & THẮC MẮC

Kính gửi:   Ông Chủ tịch Hội TDDS tỉnh Long An
Ban chuyên môn hội TDDS Tỉnh Long An.

Chúng tôi là hội viên hội TDDS huyện Cần Giuộc đang tập luận tại clb ấp Trị Yên, xã Tân Kim, nay chúng tôi gởi đến ông Chủ tịch hội và Ban chuyên môn tỉnh Long An, xin được giải đáp những thắc mắc và kiến nghị sau:
-      Ngày 6/6/2012 Hội CNT kết hợp với TTVHTT huyện Cần Giuộc tổ chức ngày truyền thống người cao tuổi, trong đó có thi đấu môn TDDS. Theo điều lệ thì thi 2 bài: Bảy động tác tay không và bài gậy ngắn. Hiện tại tập thể hội viên chúng tôi rất hoang mang lo lắng không biết kỹ thuật như thế nào. Bởi lẽ có một người ở bên clb thị trấn Cần Giuộc đến clb chúng tôi chỉ bảo rằng: Tập bài gậy phải nắm ở ngoài bít 2 đầu gậy, động tác lườn phải hạ tay xuống khỏi vải, động tác vặn mình phải hạ tay xuống ngang vai rồi mới xoay về sau..v..vv Chúng tôi không đồng tình, vì trước đây thầy Tùng hướng dẫn chúng tôi theo mẫu của tỉnh Long An là không làm như vậy. Không có thầy nào cả, ông Tùng đã bị loại rồi, sẽ loại luôn ở tỉnh Long An. Câu nói này làm chúng tôi rất bức xúc, nửa chữ cũng là thầy tại sao người đó lại phát biểu vô cảm như thế. Chúng tôi hỏi ai nói như thế, thì người đó nói là bà Lan, chủ tịch hội nói. Những người đó cũng đã từng học ở thầy Tùng. Sao hôm nay lại phát biểu như thế? Cuộc tranh luận nổ ra, dẫn đến cải nhau lớn tiếng, nếu không có thầy Thanh ở đó thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra?. Chúng tôi xin hỏi ông chủ tịch hội TDDS tỉnh Long An và Ban chuyên môn:
1.        Cầm gậy như thế là đúng hay sai. Động tác lườn và vặn mình làm như thế là đúng hay sai?
2.        Ông Tùng còn là Ủy viên bản chấp hành tỉnh Long An, trong ban chuyên môn hay không? Ông Tùng có bị Tỉnh Hội loại khỏi hội dưỡng sinh như lời bà Lan nói hay không?
3.        Bà Lan tuyên truyền như thế với mục đích gì? Đạo đức và tư cách như vậy, bà Lan có xứng đáng lãnh đạo chúng tôi không?

-      Bà chủ tịch hội TDDS huyện Cần Giuộc nằm trong ban tổ chức giải nhưng lại tham gia chỉ đạo tập luyện cho 2 đội: Thị trấn Cần Giuộc và Mỹ Lộc. Các clb còn lại tự lo tập luyện không có người hướng dẫn, không có huấn luyện viên, chúng tôi làm sao thi thố gì lại với Thị trấn Cần Giuộc và Mỹ Lộc. Chúng tôi nghĩ rằng cuộc thi này không còn công bằng và nghiêm túc nữa. Xin được hỏi:
1.    Bà Lan làm như vậy đúng hay sai ?. Có khi nào bà ấy để cho đội của mình huấn luyện bị thua thiệt không?  
2.    Hiện tại ai là hướng dẫn viên, huấn luyện viên TDDS tại huyện Cần Giuộc, người của clb thị trấn Cần Giuộc qua bên clb của chúng tôi có phải do hội TDDS huyện Cần Giuộc cử đi hay là của hội tỉnh Long An cử về và có phải là hướng dẫn viên không?
3.    Hiện tại bà Lan thâu tóm mọi quyền lực trong tay, bà tự ý đi hướng dẫn TDDS cho clb khác, theo chúng tôi biết được là lâu nay bà Lan không tham gia tập luyện TDDS chỉ chơi môn cầu lông. Vừa là chủ tịch hội vừa đi hướng dẫn, thì bà Lan có quá ôm đồm không? Bà Lan có làm đúng trách nhiệm và khả năng của mình không? Đề nghị bà Lan ngưng ngay lời nói làm mất uy tín thầy Tùng và ngưng ngay việc làm tạo sự hiềm khích, đố kỵ giữa các hội viên và giữa các clb với nhau.
Kính mong chủ tịch hội TDDS và Ban chuyên môn tỉnh Long An giải đáp những thắc mắc của clb chúng tôi, để chúng tôi an tâm tập luyện thi đấu, chúng tôi rất cần những chỉ đạo đúng đắn, người hướng dẫn tin cậy, chứ chúng tôi không cần những người phá rối chúng tôi.
Sự quan tâm của quí hội tỉnh Long An sẽ động viên chúng tôi rất nhiều để chúng tôi tham gia cuộc thi ngày truyền thống người cao tuổi tại huyện Cần Giuộc.
Chân thành cảm ơn ông Chủ tịch hội và Ban chuyên môn hội TDDS tỉnh Long An đã xem xét.
                                                      Cần Giuộc, ngày.... tháng....năm...
                                                                         Người viết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.